วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554

Stubb The Zombie

Stubb The Zombie มาเป็นซอมบี้ไล่กินสมองคนกันเถอะ 18+ พร้อมโพลล์



Information :
เราต้องรับบทเป็น Edward "Stubbs” Stubblefield โดยในปี 1933 นั้น Edward คือเซลแมนธรรมดาๆ คนหนึ่งที่มีหน้าที่ในการขายสินค้า แต่แล้วเขาก็ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม และศพเขาได้ถูกฝังอยู่ ณ ที่ซึ่งห่างไกลใน Pennsylvania

และเมื่อมาถึงปี 1959 หนุ่มเพลย์บอยผู้ร่ำรวยนามว่า Andrew Monday เขาอยากจะสร้างสิ่งปลูกสร้าง ที่เป็นอนุสรณ์ให้กับตัวเอง เพื่อสนองความต้องการนั่นคือ Punchbowl ซึ่งเขาได้สร้างมันทับบนหลุมฝังศพของ Stubbs และแล้ว มีบางอย่างปลุก Stubbs ขึ้นและเขาลุกขึ้นมาจากหลุม โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมถึงโดนฆ่า และเขาต้องตื่นขึ้นมา พร้อมกับสภาพบ้านเมืองที่เปลี่ยนไป สิ่งก่อสร้างแปลก ๆ ไฟฟ้าที่สว่าง และเขาจะรู้สึกสดชื่นมากๆ เมื่อได้กินสมองสดๆ

หลังจากตื่นขึ้นมาจากความตาย Stubbs มีพลังที่เขาเองไม่เคยมีมาก่อน และเขาก็ต้องการที่จะทำลาย Punchbowl ด้วยอย่างไม่มีเหตุผล และแน่นอน Andrew Monday เขาไม่ยอมให้ใครมาทำลายสิ่งก่อสร้างของตน ดังนั้นจึงเกิดสงครามระหว่างซอมบี้กับมนุษย์ขึ้น

อาวุธของคุณก็คือการกัด คุณจะมีการเคลื่อนไหวที่ค่อนข้างช้า ตามจังหวะการเดินแบบซอมบี้ และคุณจะต้องวางแผนกินทุกอย่างที่เป็นมนุษย์ และนอกจากคุณจะได้สนุกสนานกับการกัดแล้ว เรายังสามารถที่จะถอดแขนแล้วให้แขนนั้นเดินไปทั่วๆ พื้นที่เพื่อสำรวจพื้นที่ได้ หรือคุณสามารถบังคับมือให้กำจัดศัตรูก็ได้

นอกจากนี้หากเรากัดศัตรูที่เป็นคนได้ เมื่อศัตรูตายแล้วก็จะกลายมาเป็นซอมบี้เหมือนเรา และสามารถเรียกมาใช้งานได้ด้วย กราฟิกและการเคลื่อนไหวของซอมบี้ในเกมทำได้ดี โดยรวมแล้วเกมนี้มีเนื้อหาที่สุดยอด และแหวกตลาดดีเหลือเกิน


ตำนานเกมส์ Stubb The Zombies ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว คุณจะควบคุมโลกของมันอย่างไร



ไม่ควรพลาดเกมส์นี้นะครับ

ความต้องการของเกมส์

- Window 2000/XP
- CPU 1.2 GHz
- แรม 256 MB
- การ์ดจอ 64 MB with DirectX 9.0c

ScreenShot



มี 21 Part ไฟล์ละ 97 MB , 15 MB รวมแล้ว 1.9 GB


แก้ไข(ถ้าด้านบนเสีย)
ข้อความซ่อน


แก้ไขอีก mediafire เสีย เลยเอาอันอื่นมาให้เร็วกว่า mediafire อีกแต่ถ้ามันใกล้หมดอายุแล้วก็จะช้าลง เพราะ ฉะนั้นรีบโหลด (อาจจะใช้โปรแกรมช่วยดาวโหลดไม่ได้ สำหรับบางคน )

ข้อความซ่อน

วิธีการลงเกมส์

1เมื่อคุณดาวน์โหลดมาเสร็จแล้วก็ให้ทำการแตกไฟล์ด้วย WINRAR

2เมื่อแตกไฟล์เสร็จแล้วคุณจะได้โฟลเดอร์ Stubbs The Zombie

3ให้ทำการเข้าไปด้านในโฟลเดอร์ Stubbs The Zombie

4แล้วให้ทำการ Duble Cilck ไฟล์ setup.exe เพื่อลงเกมส์ตามปกติ

5หลังจากลงเกมส์เสร็จแล้วให้ท่านทำการ CRACK โดยโฟลเดอร์ Crack จะอยู่ในโฟลเดอร์ Stubbs The Zombie ที่เราได้ทำการแตกไฟล์ออกมาในครั้งแรก

6เมื่อเข้าไปในโฟลเดอร์ Crack ท่านจะพบกับไฟล์ Stubbs.exe ให้ท่านทำการ Copy ไฟล์นี้ไปทำตัวเกมส์นะครับ

7.เข้าไปกินสมองคนได้เลย

3 ความคิดเห็น: