วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554

GTA San Mod

GTA San Mod สำเร็จรูป MF ---Car---ปืน---UFO---อื่นๆต้องดูเอาเอง

เสร็จแล้วครับอัพเสร็จแล้วนะขนาด70.11mb

มีคำถามมาถาม เกี่ยวกับ GTA San ครับ[Mod]
รถเป็นเงาไม่มี คราบ

ส่วน

อีกเรื่อง หนึ่ง คือ


ผมจะ ทำการ อัพไฟล์ Mod สำเร็จรูปนั่นก็คือไฟล์ GTA3 นั่นเอง

ของGTA San นะครับ

มีMod ปืน รถ และ UFO ซึ่งมาแทนเครื่องบินนั่นเอง


ส่วนรถนั้น มีรถแถมมา 1

คัน ซึ่งรูปเดียวพอ


คันนี้คือรถคู่ใจผม และยังมีอีก มากใน Mod ตัวนี้ ซึ่ง เป็นของผมที่ เอา Mod ต่างๆมารวมกัน

เยอะมากซึ่งใครสนใจ โพสบอกด้วยนะครับแล้ว ผมจะทำการอัพให้ทันที

ไฟล์มันใหญ่อยู่นะ 1 GB ถ้ารวมทั้ง ในไฟล์ GTA3

แต่ถ้าเป็นไฟล์ ย่อยก็ ไม่ถึง 150mbอะครับ



ผมเลยมาขอความเห็นว่า

จะทำการ อัพ ดีหรือไม่

ถ้าสนใจมากน้อยแค่ไหนผมจะมาอัพให้นะครับ



ใครต้องการแบบไหนโพสบอกด้วยนะ


Download

ขาด 70.11 mb

http://www.mediafire.com/?tzzyhivxeml

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น